vil nú bara byrja á að segja það að ég spila gnome mage á lvl 60 og þekki því classin frekar vel að mínu mati. Bróðir minn á 47 shaman og ég þykist þekkja þann class þokkalega vel en samt ekkert ofurvel.
1. Counterspell silencar miklu lengur, earthshock er primary spell damage hjá shamans, þeir hafa engan fireball eða fire blast eins og mages, heldur hafa þeir þetta í einum og veikari galdri.
2. Þetta er 11 punkta talentinn þeirra, þeir hafa talent sem increasar armor um 10% sem 5 punkta talent, en mages hafa 1 punkta talent sem eykur armoroinn þeirra oftast um 13%.
3. Critin þeirra eru mun lægri, elemental shamans eru ekki nærrum því jafn góðir nukerar og mages, og full elemental gerir þá mjög slappa healara, en þeir eru satm ekki nálægt jafn kröftugir og mages. Því hafa þeir kröftugri cd.
4. Enn og aftur erum við að tala um talent sem er á nýju þrepi, ekki svona 5 punkta talent. Þar sem shamans eru hybrid class og veikari á ákveðnum sviðum er aðeins sanngjarnt að þeir fái að specca sig í áttina að þessu sviði.
Tökum dæmi, druidar. Þeir geta aðeins með talentum orðið næstum jafn góðir og roguear. Án þeirra eru þeir langt frá því að vera jafn góðir. Hybrid class sem speccar sig í áttina að einhverjum class verður svoldið líkur honum, en er mjög nerfed á öðrum sviðum og því í raun veikari.
1. Ætla að byrja á því að nefna það að hvorugur galdurinn silencar, þeir interrupta báðir casting. Það er rétt að CS(counterspell) silencar eina tegund af spells lengur, en CD er 20 sek. lengra en silencið. Á meðan er ES(earth shock) CD 4sek. lengra en silencið.
2. MJÖG veik rök svo ég segji ekki meira, þessi talent hjá mages er einn versti talent sem ég hef séð, það gefur u.þ.b. 150 armor á meðan shaman talentinn gefur um 400 armor. (fann bara einn random profile á thottbot.com)
3. Full fire gerir mages að SKELFILEGUM healerum, ég veit að mages eru ekki healerar í end-game raiding en ef að shaman speccar elemental þá er nokkuð ljóst að hann ætlar sér ekki að vera healer í end-game raiding. Kannski nokkuð langsótt rök :P
4. mikið rétt en það sem hann er að benda á hérna er að talentarnir þeirra eru mun betur fallnir til þess að gera magical damage, þó að classinn sé það ekki.
Annars finnst mér bara fáránlegt að bera þessa 2 classa saman, allt of ólíkir til þess, ég er samt persónulega sammála höfundinum, shamans eru skuggalega góðir.