hmm… ég myndi sennilega byrja á að fylla í Ferocity. Held svo að 5 point í ferocity gæti virkað vel, kemur sér vel þegar maður er að stealtha. Næst Feral charge, þess svo næst 5 point í furor.
Improved MoTW er algerlega useless þegar maður er að soloa, hálf nauðsynlegt á lvl 60 ef maður er að raida. Annars tel ég það alls ekki nauðsynlegt. Ef við skoðum hvað þú græðir mikið á 5 points í imp motw á lvl 60 þá er það nú ekki merkilegt.
99,7 meira armor
4,2 auka stats
7 + all resistances.
Þannig að fyrir low lvl druid er þetta hálf pointless þar sem þú græðir mun minna á þessum talent með lágt rank á MoTW.
Allavega þá held ég að þetta væri svona það sem ég myndi byrja á ef ég væri þú. Svo bara heart of the wild. Reyndu að vera í cat damage build frekar en bear form build. Fljótari að drepa og þegar þú ert komin með HoTW þá er aldrei neinn downtime hjá þér þegar þú ert að grinda. Þannig að ég myndi fara í full feral pakka.
http://www.wowhead.com/?talent=zx0E00xoZxxMsfbbxÞetta build hérna held ég að sé málið. Imp shred er ekki mikilvægt þegar þú ert að levela, færð ekki mikin séns á því að standa fyrir aftan mobs í lengri tíma til að shredda anyway.