“Retard.” “Ertu heimskur eða einfaldlega vangefinn?”
Ég gerði /roll 3 og fékk 3, býst við því að ég sé einfaldlega vangefinn. Eða Retarded. Fer eftir því hvernig fólk lookar á málið Arrr!
Jessör hann er með earthstrike í flestum clippunum. En samkvæmkt undirskriftinni þinni ert þú warlock/rogue, vælandi yfir cooldowns, loooool! /roll 3 please.
Earthstrike er trinket, býst við því að þú vitir það, ert í balance er'ðakki? Mage sem myndi equipa mc trinketnum og nota hann
ekki væri frekar slappur mage eh? Býst við því að þú vitir svarið við þessu, being a gnome and all that.
Enrage er talent, sem procar við þær aðstæður að viðkomandi verður fyrir því ólani að fá á sig critical strike (
http://www.wowwiki.com/Critical), ekkert sem warriorinn getur gert við því.
WSG Buff, yessör, hef ég nú lent í ófáum atvikum þar sem shadow priest hleipur inní hut til að fá regen (ég er hunter) og stendur síðan bara þarna inni til að regena mana og ég þarf annaðhvort að hlaupa á eftir honum og taka hann í melee eða senda pettið á eftir honum og “vona”. Whatever. Þetta er partur af wsg, alveg eins og AV buff er til og alveg eins og AB power up's eru til, ef þú fýlar þau ekki, ekki fara í queue.
Wannabe leet ^^