Lvl 60 kallinn minn er nokkurskonar twink, eða var það meðan ég var að lvla hann. Átti alltaf bestu bláu world drop items sem til voru, var búinn með öll quests í instöncum áður en ég var kominn á lvl til að komast í pug þangað. Síðan var ég nú töluvert í pvp þarna og gékk alltaf mjög vel. Þetta var nú bara útaf því að ég þekkti fullt af lvl 60 gaurum á servernum og þetta var 1sti kallinn minn á US servers svo að þeir hjálpuðu mér helling =D
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Rogue'inn minn. Hann er nú varla neitt twinkaður lengur.. Ég ákvað nefnilega að færa hann upp í 30-39, mögulega 40-49, og twinka hann almennilega þar. Hvort sem er, mér finnst ekkert einum of gaman að vera með allt “besta” gearið á þessum character. Mér líður mjög vel þegar ég ganka lvl 39 warrior með 2x crusader solo, með þessu green/blue equipmenti mínu. (Já, það eru þrír lvl 39 warrior'ar, á mínu realm, með annaðhvort 2x eða 1x crusader.)
Twinks eru eiginlega svona mjög lame útgáfa af alltof, alltof epicuðum gaurum.
Þannig ég á engann twink, og mun aldrei fá mér twink. Ég er samt að levela warrior með nokkrum gaurum þangað til á level 19 þar sem við munum gera battlegrounds í græna og hvíta equipmentinu okkar, ef til vill með +1 str enchant.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..