ef maður brýtur af sér t.d. hacka, dónaskað eða kaupa gull af netinu eða bara eitthvad sem blizzard vill ekki að sé gert fær maður einhverja viðvörun ??
t.d. fær maður nokkra daga bann eða fær maður bara mail frá blizzard sem segir að ef maður gerir þetta aftur þá leiðir þetta til banns
yrði mjög gott að einhver myndi upplýsa mig um þetta =)
Hinsvegar er gullkaup mjög mikið EF það kemst upp, þeir geta engan veginn fundið það út (mér er drullusama hvað þið seigjið með logga eða eitthvað þannig shit þannig ekki svara mér) því að þú færð þetta bara sent með mail og hvað er grunsamlegt við það að fá t.d. 500g í mail frá einhverjum öðrum player..
Ég held að gullkaup séu alltof tíð til þess að Blizzard séu að reyna að fylgjast eitthvað með því.
Auk þess held ég að þessir kallar sem eru að farma þetta séu alveg með hlutina á hreinu, með nýja charactera sem heita bara “KWertwdlæ” og fullt af accounts, allt mjög skipulagt skilst mér.
Ég efast stórlega að þeir séu að athuga hvert einasta mail frá öllum players og ef þeir gera það, þá ætti það ekkert að vera neitt merkilegt að einhver sendi nokkur hundruð gull á næsta mann, vinur minn gaf mér t.d. 350g um daginn bara því hann nennti ekki að spila priestinn sinn :)
Hinsvegar held ég að farmerarnir/síðurnar sem selja þetta séu með þetta vel skipulagt á mörgum accounts og svona svo að þetta komist síður upp og að viðskiptavinir þeirra verði ekkert bannaðir.
Úff… ef að ég fengi 4k gull á mánuði sent þá get ég alveg fundið eitthvað til að eyða því í… eins og Flask of Titans sem kostar í dag um 60g á Grim Batol. Hver flaska dugir í 2 tíma þannig að 4000 gull dugir í ca 133 klst. Það er hægt að eyða endalaust af gulli ef að maður hefur það. Ég hef samt gaman af því að vinna mér inn gull og á í engum vandræðum með það. Kveðja, Xavie
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..