Haetta ad grenja? Hver var ad tala um myndina? thu ert bara omurlegur stjornandi yfir hofud.. kemur hingad og aetlar ad breyta ollu og ert med gedveika staela eins og thu eigir allt herna.
Var helst að spá hvaðan hann kom… eins og hann hafi verið randomly gefin stjórnendastaða á /blizzard þar sem ég hafði aldrei séð hann áður hér áður en hann varð stjórnandi…
félagi, ég fer yfir alla korka hérna, ég er kanski ekki mjög sjáanlegur en ég er að eiða korkum út og fleira, t.d spammaði eitthvað fífl 14 korkum hingað…ég eiddi hverjum einum og einasta…
Ég gæti alveg orðið stjórnandi. Get ekki sagt að ég sé algerlega besti kosturinn, en ég er örugglega actívasti maðurinn á /blizzard. Og já, ég vil VILHELM aftur! :'(
Gísli eg er ábyggilega álika active og þu;) En eg held að hvorugur okkar komist að afþvi að folkið herna a huga.is velur bara þa vinsælustu ekki þa hæfustu..þeir vita ekki enn hvað við getum eða hver og einn getur…Eg tel mig geta gert ýmistlegt en því miður er folkið herna svo skrítið að það vill ekki fólk eins og þig og mig;)
Þarf fleiri stjórnendur? Nei Telur þú þig hæfan sem stjórnanda? Nei Ertu með tillögu að stjórnanda? Nei Eitthvað að núverandi stjórn? Það mætti lífga aðeins upp á þetta áhugamál og reyna að koma í veg fyrir rugl korka. Einnig mætti eyða reglu nr. 5 og gera e-ð í reglu nr.6 eins og að banna notendur í 1-2 daga.
Þarf fleiri stjórnendur? Já það þarf að mínu mati…
Telur þú þig hæfan sem stjórnanda? Já, að mínu mati en eins og ég segi þá er það fólkið sem ræður hver hann yrði ef einhver verður ;)
Ertu með tillögu að stjórnanda? Margir aðrir sem koma betur til greina en ég að mínu mati
Eitthvað að núverandi stjórn? Hún mætti vera aktívari - Athugið að ef núverandi stjórn yrði aktívari að henda út ruslpóstum og kæmi oftar hingað inn þá væri svarið við númer 2 Nei
Hehe… Ég held að þú sért að rugla mér við einhvern annan, endilega bentu mér á þar sem ég hef verið að rífast við þig eða látið eins og “krakka andskoti”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..