ég sá einu sinni onixya í gnomerigan án djóks sko, ég er ekkert að plata ég sá hana með mínum eigin augum og þau eru sko ekkert djók svo ég get ekki verið að plata því að augun eru ekki plat er það nei hélt ekki þá er ég ekki að plata því ég sá onixyu í gnomerigan þar sem hún var í gnomerigan og ég sá hana með mínum eigin augum sem voru ekki plat þvíað ég sá hana sko trúðu mér plzz plzz plzz og núna trúiru mér því að ég sagði plzz þrisvar sinnum en ekki fjórum sinnum eða fimm sinnum því að þá væri það plzz plzz plzz plzz eða plzz plzz plzz plzz plzz svo ég var ekkert að plata og ég sá onixyu í gnomerigan ekkert djók því ég er ekkert að plata ég er að segja sannleikan… djók nei ekkert djók ég sá hana í gnomerigan með mínum eigin augum og ef þú trúir mér ekki þá tók ég sko screenshot mep Print Screen-Sys Rq takkanum er það ekki jú ég tók mynd sem að var af onixyu +i gnomerigan sem er ekkert djók já ég er ekkert að plata er það nei hélt ekki því að það er ekkert plat það er vona að plata já skamm skamm skamm ekki plata sem betur fer er ég ekki að plata og ef einhver nennir að lesa allt þetta kjaftæði þá er hann skrítinn já skrítinn því að ég er ekki að plata því að ég plata ekki nei nei nei ekkert plat já akkuru segi ég alltaf eithvað þrisvar ef ég segi eithvað oftar en einu sinni í röð akkuru ekki fjórum sinnum eða sautján sinnum prófum það það það það það það það það það það það það það það það það það ok það virkaði fín er það ekki eins og það að ég sá onixyu í gnomerigan en ekk deadmines eða var það deadmines og var ég kannski að plata ykkur allan timan nei hélt ekki vinir mínir góðir því að ég var ekki að plata það er vont að plata ójáa vont skamm plat nei ok þá er þetta að verða komið já er það ekki að verða komið en munið krakkar ekkert vera að plata það er vont og ég var ekki að plata ég lofa sko ég er ekki að grínast djóka að plata því það eru bara vondir legolas vonabís sem plata já það er vont að vera nelf hunter já ok er ég að plata nei nei nie haha sagði bara 2x nei en 1x nie lol og ég var ekki að plata btw því að það er vont að plata en núna ældi ég yfir mig útaf öllum typpaostinum sem að ég var að innbyrða ha ha ha jájá rosalega er vont að plaaataaaa það er voooont að plata plat plat en ekkert frat nei hélt ekki okey dætó m´æko eins g mike tyson sem bítur eyru ég bít líka eiru og mamma þín er svo feit að hún er með typpi hahahah og er þetta ekki að vera komið nóg og það er vont að plata kthxbæ.