Hann var heldur ekkert að PvP-a í þessu myndbandi…. þegar ég er að grinda þá spila ég allt öðruvísi heldur en þegar ég er að PvP-a (væntanlega :S) og mörg svona myndbönd eru ekkert mont (hóst*annað en myndin þín*hóst) heldur bara svona til að víkka limitin, hverjum er ekki sama hversu vel gearaður mage er á einhverjum af þessum 100+ serverum og hvernig hann stendur sig í BG's, það sem er gaman að sjá er hversu góður hann er, þessi mage myndbönd þarsem þeir critta uppí 5-6 k eru engin skills heldur bara gaman að horfa á hversu powerful classinn getur orðið (búið að nerfa þetta ofc)
Duels eru líka meira bullið, þú ert alveg tilbúinn og það kemur ekkert óvænt upp í dueli (nema trinkets o.fl) og æfir því ekkert nema taktík til að drepa classa sem virkar síðan ekki baun þegar þú hittir class í BG's eða álíka. margir spara Cooldowns (ég t.d.) í dueli nema það sé sérstaklega tekið fram fyrir o.s.fr…
myndbandið sem hann gerði var eins og þessi mage-ar að critta 5-6 k, þetta er flott, en það þýðir ekkert að playerinn sé góður og ef fólk heldur að hann sé góður, afhverju ertu svona staðráðinn í að sanna það að hann sé lélegur? leyfðu þeim bara að halda það og fatta það seinna, þetta er einhver nobody úti í heimi sem getur drepið 4-5 elites í einu í Tyr's hand jeij, get over it