jæja..
fury er best imo, ég levelaði með 2h frá lvl 18-45, en síðan bara byrjaði eg að hugsa aðeins og furydw er MIKLU betra í leveling, ég grinda mjög mikið með mínum warrior, og þegar eg var að grinda með 2h þá gerðist það mjög oft að mobbinn var með 50hp eða eitthvað lítið eftir og eg varð að bíða eftir hitti. 2h eru nú best í slow attack speed og þá þurfti eg oft að bíða í 2.6-3.8 sec eftir “miss/parry/dodge” sem er algjört HELL fynnst mér.
í lowlevel þá ertu ekki með mjög mikið af hit/crit geari ef eitthvað er og þá fannst mér allavegana betra að hafa steady hratt dps og sem minnstan downtime (bloodthirst = minna downtime).
2h er gaman í smá tíma, þegar þú ert nýr fyrir þessum “UBER OMG HIGH CRIT :D:D:D:D” tímum, en það verður mjög boring eftir að þú fattar að crittinn þín eru mjög fá og þú hittir ekkert alltaf.
þegar þú ert fúry þá er líka mjög þægilegt að tanka, þú þarft ekkert allprot spec til að tanka, en þetta er samt hálfa leið.
2h er samt mjög gaman í pvp og þannig, en ef þú ert eins og eg, fynnst ekkert gaman að pvp-a á meðan eg levela, þá muntu taka við ráðum mínum og vera DWfury.
en annars er þetta þín ákvörðun og eg skil stundum ekki afhverju fólk spyr um hjálp við eitthverju sem er matsmál hvernig þú vilt spila, þú þarft bara að skoða smá talent treeinn. Á tildæmis thottbot eða eitthverri þannig síðu og testa þig áfram hvað þér fynnst vera neat og hvað þér fynnst vera óþarfi.
en nátturulega eru nokkur tree sem eru best fyrir sérstaka hluti, og það verður bara þannig.
31/20/0 = cookiecutter 2hspec með mortalstrike
18/33/0(held eg, nenni ekki að skoða þetta aftur) = pure dmg dw spec..
ó'vell eg verð að fara sofa, vinna eftir..shit..4 klukkutíma :/
bæ, og gangi þer vel með að velja spec