Jújú… Skil samt ekkert í fólki að henda characterum, ég myndi aldrei henda main raiding charinum mínum nokkurntímann, á allt of mikið af góðum minningum með honum :) spila hann ekki lengur en þegar ég logga inn rifjast það upp og þá er gaman :D
Ég eiddi honum til að hætta endanlega. Samt held ég áfram að skoða fréttir úr WoW. Hinsvegar þegar ég hlusta á metallica, Iron maiden og Black sabbath fæ ég shit nóg af memories frá Darkshore - Blackrock mountain :P
Hmm… hugleiddiru það ekki í staðinn fyrir að DISENCHANTA hluti að selja þennan account á eBay? Eyða einhverja hluti í leik og láta fábjána í heiminum kaupa þennan account með tölvuleikja köllum fyrir real life money
ég veit að þetta er ekki ég. já, ég þarf semsagt að einbeita mér að spila þennan fjórða, er að reyna að ná ranks og það gengur ekki þegar maður er alltaf að spila aðra chars. (ég er að nota accountinn og þess vegna mundi ég síður vilja selja hann)
búinn að sjá mörg svona dæmi.. dela öllu stöffinu.. svo væla þeir í blizzard eftir nokkra daga og fá allt aftur.
priest kallaður zombie hætti og deaði allt og delaði kallinum, hunter sem ég veit um bjó til alt sem heitir zombie daginn eftir að gaurinn delaði charinum, ca viku síðar bað gaurinn blizz og allt aftur og fékk það en nafið var þvímiður tekið… hann heitir núna zoombie haha
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..