Samkvæmt terms of use eiga Blizzard allt sem tengist leiknum s.s accountinn þinn, kallana þína, itemin þín og gullið þitt. Þú mátt ekki selja/kaupa hluti sem þeir eiga nú þegar. Þannig virkar þessi regla hjá þeim. Hinsvegar er léttilega hægt að komast hjá þessu með trikki sem ég mun ekki nefna hér.
Ef Blizzard komast að því að þú hafir verið að kaupa gull, t.d. ef gaurinn sem þú kaupir af er undir smásjánni hjá Blizzard þá eru miklar líkur á því að þú verðir bannaður. Hversu miklar líkur eru á að þeir komist að því veit ég ekki.
Fer eftir upphæðinni held ég , og hversu oft þetta gerist.. t.d. þeir fá allar skrár yfir major character changes… t.d. gaur sem ég tala stundum við á netinu ( GM ) hann gaf vini sínum Ashbringer ^^ og hann var látinn fá svona “ Warning ” annars hefðihann verinn rekinn
Nú er bossin sem droppar því er hann komin á US server-ana samt minni að það sé 88dps það voru nú myndir um daginn hér sem droppa af einhverjum boss man ekki alveg hvort það hafi verið C'thun eða eikkað annað en mig minnir að það hafi verið yfir 100 dps held að það hafi verið exi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..