ehm, þú þarft nú að þekkja mig aðeins meira en þetta til að kalla mig heimskann, og
og að segja fyrstur?
Ég sagði ekki orð um þetta að segja fyrstur kjaftæði sem mér finnst mjög barnalegt, ég er bara að segja að eftir að reglurnar þarna fremst komu, hætti mig að langa að kíkja á Huga því að það var aldrei einn einasti korkur hérna, þegar Vilhelm hætti byrjaði þetta að flæða meira og ég er hérna mikið meira, ég skoða þessi legendary item og hlæ að ýmsum þeirra. Ef þú villt ekki ekki lesa svona korka slepptu því þá að lesa þá, það stendur hvergi að þú þurfir að lesa hvern einasta helvítis kork sem kemur inn, en eins og ég segi halda þessir korkar áhugamálinu uppi því að það kemur ca. einn almennilegur korkur inn á viku, og maður hlær ekki einu sinni að svoleiðis korkum, frekar að lesa eitthvað svona bull.. sé ekki hvernig þessi korkur er eitthvað betri en hinir þar sem það hættir enginn að senda inn svona korka þótt þú setjir þennan inn. Ef þetta segir þér ekki að ég er ekki svona heimskur þá ert það þú sem ert heimskur. Og btw ekki kalla fólk heimskt án þess að þekkja það neitt, það lýsir þér bara sem fífli.