Ég vill byðjast fyrirgefningar á öllum látalátum í mér og þessum rusl postum og hversu misheppnaður náungi eg er! En plz viljiði hætta með þetta mongrain might brandara hann er orðin frekar leiðinlegur nuna!
Tanga.. Ef ég myndi hitta þig í alvörunni myndi ég faðma þig <3 þú ert frábær náungi! Kannski dáldið tæpur á Korkaspammi en frábær engu að síður. Mograine's might var frekar fyndið. Þú hefðir átt að fatta það að gaurinn var að djóka í þér, hann var 60 í besta guildinu á serverinum í fullu Wrath setti *hihi* En já eitt emote : "<3" Don't feel bad, laugh about it.
Þetta er einfaldlega klassík, ég var alveg að deyja úr hlátri yfir þessu. Þetta verður endalaust comeback á þig, og það er best að sætta sig bara við þetta og hlæja sjálfur, það myndi ég a.m.k. gera ;p
Annars ef þér finnst þetta bara leiðindi þá skaltu bara sleppa því að commenta fólk sem comebackar þig með þessu.
Hahahaha þú ert líka alltaf að minna mig á það þegar ég var nýbyrjaður á huga og alveg vooooðalega hress á korkunum :). Hahahaha ég hlæ að því þegar ég les gamla korka eftir mig. Ótrúlegt hvað hægt er að þroskast á svona stuttum tíma. En ég varð samt sár þegar ég gerði Druid quest hjálparan og varð rakkaður niður :(. I really meant it! :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..