hate it >.< fyrst byrjaður að pvp núna. með rogue lvl 58 nuna hversu lengi gæti ég verið að ná rank7 eða fyrstu settunum fyrir lvl 58 vika?vonandi skjátlast mér ekki :)
Á lvl 58 ertu svona 2ár að ná þessu ranki nema ef það er órúlega mikið af Av action á servernum þínum. Þegar þú ert hinsvegar kominn á 60 þá tekur það enga stund ef þú ert rogue
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Neibb?. ég reyndi 2 á klukkutíma það endaði ég tók 1 wsg og eitt arathi.. og fékk sergeant frá því að eg var private. og ég var að pvp er að bíða eftir að sjá nýju hk statsin hvort ég náði master sergeant/einhvað:Þ
Nú nú, ég er á svo ótrúlega gömlum server að það eru allir löngu löngu komnir með svona 2 lvl 60 kalla…. Ekkert pvp í gangi í 50-59, allir bara að rembast við a koma altinum inn í MC og fara að farma dkp fyrir maininn og redda sér tier 2…..
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..