Rerollaðu female char og þú getur ábyggilega fengið gefins pening frá e-m snjöllum gæjum! Getur ekkert fengið pening sem male sko! xD (Nei, ekki Sjálfstæðisflokkurinn, heldur svona broskall)
Bara grinda elites í SM held ég og síðan jafnvel bossa í RFK. Það gerði ég amk á mínum Horde, male, orc rogue, sem var einmitt á PVP server.
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !
Já… RFK bossar eru svona level þrjátíu og e-ð og SM mobs líka… Ég var level 39 (horde, orc, male rogue á pvp server) og grindaði þessa staði fyrir timber wolf og það var ekkert mál =o
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !
Elemental Rocks fyrir utan Kargath (East) eru með gott XP, drops sem seljast fyrir nokkur silver hjá Vendor, og Elemental earth sem er rjóminn og selst vel á AH.
Getur reynt að fara í badlands, veit ekki hvort það sé sniðug hugmynd en kærastan mín er búinn að fá sirka 5 whelpa droppandi á fullu og er kominn upp í 300g á lvl 46… :-/
Ef þú átt lvl 60 main, afhverju farmaru ekki á honum? =S annar server?
annars farmaði ég Rock elementals í badlands (smá honor farm líka þarsem ég er alliance) og fyrir rogue-inn minn þá var ég kominn með 130 g í lvl 40 með því að basla í AH…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..