Þegar þú ert að raida nýtt encountr getur þetta gull mjög fljótt og mjög léttilega skotist upp í hundruði gulls, sem tekur þónokkurn tíma að grinda aftur. Auðvitað veist þú þetta þar sem þú ert svo uber og allt.
Leikurinn er PvE leikur, sem þýðir að þú ert ekki að fara að tapa öllu draslinu þínu, það væri bara heimskulegt þegar PvE bosses eru svona miklu sterkari en þú sjálfur. Borið saman við EVE, sem ég tel vera leik þar sem ef þú passar þig ekki þá getur tapað aleigunni. Í EVE geturðu allavega varið þig, það er alltaf í raun þín mistök ef einhver nær að komast nógu nálægt þér og drepa þig. Í WoW geturu ekki varið þig nærrum svona mikið. Mage kemur á mounti og PoM poly-ar þig. Segjum að þú sért warrior, hann kite-ar þig þá bara og nauðgar þér ez. Væri sanngjarnt ef þú myndir tapa öllu stuffinu þínu, þegar þú getur alls ekkert varið þig í flestum tilfellum? Nei, hence ekkert risk, og þess vegna líka dregur þetta úr ganki. Svo shush.
Enda er það gallinn við WoW (og flesta MMO leiki), items skipta alltof miklu máli. Þetta er hætt að snúast um hvað er gaman, bara hver er með bestu hlutina. En ef items væru ekki svona uber 1337, og það tæki í raun 1 dag í staðin fyrir 1 mánuð að farma fyrir 1 item'i (item setti) þá skipti þetta ekki svona miklu.
En já, þetta dæmi þitt, mér myndi finnast það sanngjarnt, þú gætir nefnilega líka gert þetta við annað fólk, og svona system kemur í veg fyrir að fólk safni uber epix.
0
1. Það tekur mun meira en 1 mánuð í flestum tilfellum að safna einu setti(tier 1+).
2. Epics eru needed í PvE-i(þ.e.a.s. ekki UBRS til MC), sem þessi leikur var hannaður fyrir.
Til að þitt dæmi virki, þ.e.a.s. að fólk sé bara hlaupandi í greens eða blues og stundum epics, þá þurfti að nerfa alla bossa leiksins. Þar tapaðist PvE leiksins, þá er þetta bara orðinn mjög svo slappur wannabe PvP leikur, sem myndi tapa flestum sínum áskrifendum á dögum, ekki vikum né mánuðum.
0