Ég er í lvl 36 og er farinn að spá í mountið, en ég á bara u.þ.b 40g, hvar mælið þið með að ég grindi og ætti ég að byrja að grinda strax eða bara á fullu í lvl 39 eða svo?
Ég byrjaði að grinda mobba í descolace þarna beinagrindurnar og levela þannig upp á level 38 kom mér í level 40 og þá var ég kominn með 100g og ég hafði um það bil 40g fyrir svo ég held að þú sért í fínum málum og þurfir ekki að hafa áhyggjur af þessu alveg strax =D
Earth elementals í Badlands. Þarft líklega að bíða í svona 1-2 level áður en þú ræður við þau (fer líka eftir hvaða class þú ert), en þá ertu líka í góðum málum. Þau droppa helling af seljanlegu gráu drasli og eitthvað af Elemental Earth inn á milli sem má AH-a á eitthvað klink, fer eftir server hvað það fer á mikið, venjulega líklega sirka 30-60s hvert, kannski meira.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Ég byrjaði að grinda earth elements í suður badlands í svona lvl 39 selja solid stone og elemental earth í AH (mismunandi eftir serverum þó) átti 70-80g þegar ég dingaði og fór í veðmál við guild félaga minn og hann borgaði rest :)
ég fór endalaust í gegnum Scarlet Monastery, keypti mountinn minn á lvl 37 meirað segja, en hætti samt ekki að fara í SM og átti uþb 150g þegar ég var kominn á lvl 40
SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM SM
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..