Ég ættlaði að gera sama og þú, en ég vill helst halda Paladininum mínun á Burning Blade en ég ættla að re-rolla horde gæja á Grim Batol en það er núna currently disabled.
Well, mér líst ekkert alltof vel á þennan server, sérstaklega afþvi það er oft mjög mikið queue og gæti laggað því það eru svo margir á honum. Ég er samt ekki á honum enþá, hef bara lesið hvað fólki finnst um hann og það er mest allt ekki jáhvætt, ég er samt að spá í að gera það þegar ég get afþví bb er dauður server núna, t.d. 3klst w8 time i battlegrounds. Það verður hægt á föstudaginn held ég. http://forums-en.wow-europe.com/thread.aspx?fn=wow-realm-grimbatol-en&t=1375&p=1&tmp=1#post1375 Fólk þarna á GB ekki beint happy ^^
Mér líkar það bara vel, ekkert lagg or anything bara queueið enn það er útaf því að Blizzard eru ennþá með þetta í low pop.. Þeir eiga eftir að hækka pop cappið
Nei það er ekki fair..kanski maður er lvl 45 og vinur manns er lvl 60 og hann er alltaf að hjalpa manni að questa og svona og svo fer hann yfir og eg verð eftir…No fun…enda er þessi server geðveikur:D for i 4 ZF run í gær og alldrei i sömu group eða með sömu players i group:D og fekk þar a meðal Carrot on a stick;) Gengur eins og í sögu;)
vek'nilash er frekar nice server verð ég nú að segja þér. 1 guild komið upp að Nefarian eftir að hafa byrjað að raid-a MC fyrir 3 vikum síðan og Nox ( guild'ið sem ég er í ) er komið upp að Ebonroc eftir 3 vikur í 40 manna raiding.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..