Í fyrsta lagi (héllt ég fengi mig aldrei til að segja þetta en what the hell…) þá er Willhelm ágætis stjórnandi, hann veit SJÚKLEGA mikið um alla sögu Blizzard og söguna bakvið flesta leiki þeirra, en aftur á móti er kominn smá hroki í tjeppan og hann farinn að líta kannski smá stórt á sig (mín skoðun þarf ekki að endurspeigla mat þjóðarinnar bla bla bla..) En hann hefur verið undir aðkasti hundruði einstaklinga, óþroskaðara, hrokagikki, heimska og allt þar á milli svo auðvitað er þetta ekkert svakalega gaman að leggja vinnu í eithvað og fá svo bara skít.
En ágætisdæmi þarna með að fólk er 5 tíma að lesa korka hérna á viku, en þessvegna eru Topic á korkunum svo maður lesi það sem maður hefur áhuga á ekki “ég var að ná level 60” “loksins 60” og þannig skítakorka, þannig ef þú leggur þittáhugasvið sem er mismunandi eftir einstaklinkgum, eins og sumir hafa áhuga á að grenslast fyrir um nýja instancið og tékka þá á korkum “nýju itemin í 1.13” “nixx og annað tengt því” “spurning um tier 3 setinn” þannig það ætti að leysa það vandamál að mestu.
En eithvað ítarlega um gank og bla bla crap, getur bara farið í áhugaspuna, það eru svona sögur og þessháttar þótt nafnið gefi til kynna að þetta sé spuni má þetta alveg vera úr “daglegu lífi” fólks og einhverjar sögur og skemmtilegheit sem fólk heflur lennt í.
Þetta áhugamál er á ágætis leið miðavið hvernig það var áður en Wow kom til sögunar. Þá fyrst var það dautt félagi. En nuna streimir in korkar og þessháttar, reyndar ekki mikið af greinum en þegar ég spilaði wow var ég ágætlega mikið í að senda in greinar og koma alskonar umræðu á stað, sem er búið að minka til muna núna, kannski vegna þess að leikurinn er orðinn eldri og flest umræða orðinn úrellt eða þá að maður finnur ekki upp hjólið í 2. skipti, og fólk orðið þreytt á sömu tuggunni. Myndbandakorkurinn (vidieo) er á uppleið og það er áhugasvið fyrir þá sem hafa gaman af því, og svo spuna og alskonar dæmi komið. Smásögukeppninn henntaði ímist einhverjum sem kunna að meta þá list.
En þú ert að mínu mati alsekki hæfur stjórnandi á þessuáhugamáli sökum aldurs í fyrsta lagi (þarf að vera held ég 17 ára ? eða eithvað þannig, kannski 16) og svo held ég að þú búir ekki yfir þeirri þekkingu sem þarf, og hinir Adminarnir hérna eru hreinlega að skíta uppá bak og ættu alsekki heima í adminum hérna að mínu mati (ekki endurspeigla mat.. bla bla)
Allavegna, ég dett hérna inn við og við er sjálfur ekki að spila neitt af þeim leikjum sem tilheyra þessuáhugamáli en spilaði þá alla hér í den (ekki alla í einu þó) og var alveg ágætlega vel kominn í þeim flestum, svo mér finnst gaman að sjá þróunina hjá þeim snillingum er nefna sig Blizzard og þessvegna doka ég við hérna við og við til að sjá hvað er uppi.
Held ég hafi bara lítið annað um málið að segja, vildi bara koma þessari skoðun minni kutreisislega á framfæri. Og taka undir það að hér er heil flóra af alskonar fíflum sem sækja þetta áhugamál og greindavísi tala sumra hérna jaðast á við sulltukrukku.