Einmitt… 2 healing set fyrir er nefninlega ekki nóg? Finnst þér semsagt ekkert heimskulegt að 2 clöss í leiknum fá set úr end game sem improve-a bara eina hlið á öllum talentum sem þau hafa?
Mér finnst mjög gaman að vera healer, finnst ekkert að því ef ég á að segja þér satt. Sérstaklega ekki ef ég er með buildið fyrir það. En langar mig í þetta sett. Nei það langar mig ekki í, þó ég sé að heala 90% af tímanum sem ég raida þá heillar þetta mig nú ekkert sérstaklega.
Við erum með Stormrage og Cenarion fyrir. Stormrage er alveg nógu gott sett. Með crappy damage, það er ekki nema von að við gerum crappy damage. Hefurðu séð mjög vel equippaðan feral druid gera damage? Ég hef ekki séð það þannig að ég get ekki sagt til um damage-ið sem þeir gera.
Aftur á móti geturðu borið saman druid skillin við td rogue skillin.
Druid Ambush.
Ravage (Rank 4)
60 Energy 5 yd range
Instant
Requires Cat Form
Ravage the target, causing 350% damage plus 343 to the target. Must be prowling and behind the target. Awards 1 combo point.
Rogue Ambush.
Ambush the target, causing 250% weapon damage plus 290 to the target. Must be stealthed and behind the target. Requires a dagger in the main hand. Awards 1 combo point.
Ahh hvað er ég að röfla