ég skal alveg viðurkenna það að þetta var svolítið ýkt hjá mér með að druids fái meira buff.
Ef þú hefur pælt í því, þá var arcane subtletly að ákveðnu marki nerfað, þú ert ekki lengur viss um að þú gerir minna threat, bara ef þú crittar.
imp. blizzard er gott, því miður nota ég það sárasjaldan, allir mobbar í MC eru immune fyrir slowing, veit ekki með BWL og AQ, en mín reynsla af imp. blizzard er því miður slæm. þegar ég casta blizzard kemur fyrsta dmg (og slowið) ekki fyrr en eftir 1 sec, og þá eru mobbarnir komnir langleiðina til mín.
permafrost er samt ömurlegt punktur.
winter's chill, jájá flottur talent, eða hvað? það tekur debuff slot, og jafnvel þótt 16 debuff slot virðist mikið, þá fyllast þau frekar hratt. Auk þess þá las ég einhvers staðar (þori ekki alveg að fullyrða þetta, en er 90% viss) að frostbolt tæki debuff slot jafnvel þott mobbinn sé immune fyrir slowing effects.
Þú gerir frost nova (Shatter), 50% chance to crit, þú ert með imp. flamestrike og critical mass. Þú hefur 71% chance to crit á HVERT EINASTA TARGET. Segjum að þú sért með 10 óvini í þessu frost nova. Þú crittar á 7 óvini. Þú færð til baka 30% af 990. Sinnum 7!!! Þú castaðir galdri sem kostaði 990 mana og fékkst til baka 210% af 990. ÞÚ FÉKKST 1000 MANA EXTRA TIL BAKA, GALDURINN KOSTAÐI EKKERT. HANN GAAAAAAAAAAAF ÞÉR MANA!! Hve sick? Aldrei OOM ef þú notar þetta rétt.
ok segjum að þú á einhvern ótrúlegan hátt náir því að gera FN á 10 óvini í einu, gefum okkur það. Þá meina ég að allir séu í range og enginn resisti. Það eru yfirgnæfandi líkur á því að a.m.k. einn af þessum sé fær um það að dispella FN, og hlaupa svo í burtu, eða bara gera sitt besta til að drepa þig (ekki það að hann eigi mikla möguleika, þú ert með geggjaðan armor með arcane resilence). Nú er ég ekki alveg viss, en er ekki 3 sec cast á flamestrike? gefum okkur það. 6 af 9 classes í þessum leik hafa möguleika á því að STOPPA castið þitt. a.m.k. 3 af 9 classes geta removað FN (veit ekki með trinkets). Allir geta attackað þig á meðan þú ert að casta.
segðu mér núna, hverjar eru líkurnar á því að þú fáir 1000 frítt mana? (öðruvísi en frá spirit resser…)