Un'Goro slatti af farm questum þar, leiðinlegt svæði samt en anyways, þyrftir samt eiginlega að segja class líka því þeir fara mismunandi með ákveðna klassa af mobbum s.s. rogue drepa casters á no-time og missa lítið líf á því á meðan casters rústa melee clössum án þess að jafnvel vera slegni
feral specced, balance specced? með talents í improved cat form (s.s. auka combo points við crit) eða bear (meira rage við crit) o.s.fr =) druid er svona “smá af öllum” ;)
skiptir í rauninni mjög litlu fyrr en svona í kringum 45-60
bara STV fyrir þennan lvl 30 og pallinn (40 og eitthvað ekki satt?) þá bara klára high lvl questin í STV og fara svo bara…..hinterlands kannski? verður bara að ákveða sjálfur kinda, en mæli með low armor mobbum fyrir þessa. (ég lvl-aði bara rogue uppí 53 og grindaði mest casters og cloth gaura þannig og svo mage uppí 60 og þá voru melee gaurar piece of cake)
<3<3<3 world pvp =) miklu skemmtilegra en BG's. Fór oft með rogue-inn minn í einn rúnt þarna, var ekkert að grinda, bara drepa.
passaðu þig samt að leyfa þeim að klára mobinn fyrst , loota og jafnvel fully regenerate-a (ekki etthvað low lvl 1 hit gank sem gefur engann honor) áður en þú attacka
hehe true, en ég gerði þetta líka á mage-inum mínum…fer líka oft til EPL á honum að leita að smá World pvp svona for fun….
það var alltaf hægt að fara til Arathi highlands og hillsbrad þarsem maður skráði sig í BG og taka þátt í smá world pvp en eftir að þetta kom í allar stórar borgir þá er enginn þar lengur :'(
Já, 1400xp rested, ef þú ert lvl 51, pullar mob og vinur þinn drepur hann fyrir þig/með þér (þið eruð ekki saman í group btw). Þá miða ég við level 54-55 elites í tyr's hand. Nokkrir félagar hjálpuðu mér stundum á mageinum mínum, náði honum líka í 60 á 9d9h played :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..