og já eitt, eins og þú sérð er enginn annar póstur um þetta hérna þannig þú hefðir allveg geta slept þessu því margirhverjir sörfa ekki á wow forums daglega.
(ekki er tekin nein ábyrgð á stafsetningavillum né annarskonar málfræðilegum kvillum)
Mér er skítsama um þennan kork fáviti!, Hvernig í helvíti átti ég að vita að hann væri dauður? Bendir ekkert til þess á thottbott Né allakhazam, þroska hefta barn
Biddu “Infern0” og “Rebbi” eruð þið að grínast í mér ? Hafið þið ekki séð hvað Andriente er með mikla stæla hér á huga. Lesið korkanna fyrir neðan og þá vitið þið afhverju Andriente er svona fáranlega pirrandi og óþroskaður.
varst eiginlega að skjóta sjálfann þig í fótinn þarna .. ef að hann er svona ömurlegur og óþroskaður fyrir að vera með óþarfa skítkast, afhverju ert þú þá með óþarfa skítkast í hans garð þegar það eina sem hann gerði var að benda á að það væri búið að drepa hann ? :I
Hvernig gastu fengið það út að ég væri að skjóta mig í fótinn? Ég var ekki með skítkast. Ég var bara að segja að hann væri óþroskaður og pirrandi. Þetta er bara sannleikur og hann verður að fá að vita það, Ok please ekki vera að skipta þér af þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..