Gaur….hvað hefuru PvP-að tvisvar?
fyrir utan feigin death því að það þarf virkilegan fávita til að labba í burtu þegar pettið er ennþá að ráðast á þig og gaurinn er liggjandi í jörðunni og það er sverð yfir honum ef músin er á.
þú hefur greinilega verið að PvP-a á móti þriggja ára krökkum ef svona er….
þú veist að þú getur feign deathað, snert músarhnappinn og sett frost trap UNDIR gaurinn = instant freeze, flestir eru heldur ekkert búnir að segja pettinu að attacka þegar rogue cheep shootar mann nema þeir séu í PvE með það á Defensive.. og þá er ekkert mál að ýta á passive.
Og ef hann notar þetta drasl er bara hægt að redda öðru á ekkert mál…setur eitthvað stun á hann
þú getur ekkert gert á meðan Frozen/scatter shot…. og þegar þú losnar úr því er hunterinn kominn LANGT í burtu frá þér….
bara málið er að hafa fast offhand eins og ég nota Julies Dagger alltaf og ég mæli með honum crippling fer á targetið á engum tíma.
ég set nú Crippling á Main hand því að posion (nema crippling) eru meira bara svona “óþarfi” og main handið hittir alltaf (með 5% meira +hit = 100% hit) og applyar því frekar og ef maður er Backstab/ambush assasination specced þá notar maður offhand svo lítið sem ekkert….)
Jú þetta er jeij crippling núna vinn ég…
bara þetta gaf mér þá hugmynd að þú værir að ljúga með að eiga rogue yfir 52 til að nota Julie's dagger….