Þetta Warchief blessing eitthvað og allt þetta rag og ony buff Ég fæ það ekki, Eru einhverjar refsingar svo maður fái þetta ekki sem ég tel mjööög ólíklegt :S en veit einhver hvað gengur á?
þarft að vera inní orgrimmar horde side til að fá það þegar það kemur… og ég held að það sé ekkert ragnaros buff.. bara nefarian, onyxia og rend blackhand
Þú færð buff icon á þig, ættir að sjá það ef það hefði komið og tekið eftir því því þetta er eitthvað 5% +crit á melee og ranged og +10% spell og eitthvað….
Þetta er andskoti buggað tbh. Kemur stundum, og stundum ekki. Veit ekki hvort svona buff geti komið á meira en 4 tíma fresti eða eitthvað, allavega skilaði ég inn mínum Rend haus um daginn þegar enginn NPC var með buffið og það kom samt ekkert yell eða neitt (Cheap bastard warchief =/) Var svo að fljúga til Feralas í síðustu viku og þá heyrði ég yell'ið einhverstaðar í N-Barrens, og sá gaurinn á wyvern rétt fyrir aftan mig fá buff'ið en ekki ég O.o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..