Ég var á einhverri síðu áður en nokkurt AQ hafði opnað (Fires of Heaven held ég, fohguild.com eða eitthvað) það sem löng röð af screenshots, textum og videos fór með mann nákvæmlega í gegnum quest line'ið. Helvíti neat, bardaginn við hákarlinn, Azuregos dialogue'ið meðal annars. Samt alveg fáránlega fáránlega langt og erfitt að gera þetta quest. Þarft að clear'a hvert einasta raid instance í leiknum (fyrir utan AQ ofc.), drepa bæði kazzak og Azuregos ásamt nokkrum öðrum boss'um í quest line'inu, eyða helling í svona super mats eins þú værir að búa til Thunderfury eða einhvern andskotann.
Sure, þekki nokkra sem eru að gera þetta aðallega fyrir epic rewards en þetta er bara bull hvað maður þarf að gera til að ná þessum scepter. Og ef hann eyðist, sem ég hef heyrt frá einhver scepter bearer frá sínum server þá finnst mér það algjör þvæla að maður þurfi það svo fyrir C'Thun og einhvern NPC… Þetta instance er nógu mikil froða fyrir (drepa boss sem maður þarft massíft NR fyrir.. og fá loot table með helling af NR gear :D:D:D:D), en á annað borð þá veit maður hvernig Blizzard er.