ég er pvp Gvuuð! ..
En ja mer langar að seiga frá hvað mer finst pirrandi við class abilitys sem hafa áhrif á pvp
Eins og nýji patchinn.. skil ekki afhverju þeir voru að gera Hunters traps Visable, þar sem ég a hunter þá veit ég að það suckar og gerir pvp helmingi erfiðara fyrir hunters
og þetta með Rogues að þeir genna bara stunnað óvinir til helvítis þangað til að hann deir …
Jahh ef þú gerir það rétt er það hægt, það er kanski dáltið mikið sance í því þetta er nú rogue, og rogues eru og eiga að vera góðir i pvp
En annað mál sem tengist Battlegrounds fyrir lvl 49 og undir
Það vantar battle grounds þar sem maður er ekki alltaf að berjast i hópum eins og WSG þar sem maður hleipur inna miðjuna með 9 menn með sér og mætir öðrum 10 og BAMM! huge fight en maður getur ekki endilega dæmt sig ef maður lifir af, eins og að seiga “ HAHA rústaði þeim ” en það er ekki endilega satt þar sem þu´varst með 9 aðra leikmenn sem td heala þig hjalpa þér að drepa kallinn sem þú varst að gera áras á … svo pointið mitt er að gera battlegrounds sem er stærra fyrir lvl 49 og undir svo maður lendi oftar í 1on1 pvp bara eins og outdoor pvp
En outdoor pvp gerist ekki eins oft og ég mundi vilja
Held að þetta sé allt :D
<—–Look to the left———–Left you idiot!