hehe, æji þú ert alltaf svo glaðlyndur :) Mér finnst bara einu korkarnir sem ég sé eftir þig vera um að guildið þitt sé að downa nýja og nýja bossa og þú orðar það svo “mont-lega” eitthvað..
Þetta á kannski meira heima á realm forums.. Því margir (allavega ég..) vita ekki einu sinni hverjir Balance eru…
Já svona er þetta, en ég hef mitt leyfi til að nöldra eins og ég vil við þig á þessum þræði því þú gleymdir að taka fram að ég og.. hinn gaurinn þarna mættum sleppa okkar vanabundna væli.. :)
þetta er nú samt svo mikið mont… ekki væri mér sama þó að þið drepið eye of C'thun… 0% care… bara jafnt og að eithver var að dinga 60… þoli þetta ekki helu
samt adriante þú ert svoldið oft að senda inn svona rusl póst um hvað þú og þitt guild hefur accoplished og ég verð bara að segja að ég er svoldið þreyttur af því.
Barn, ég var beðinn um að greina frá gengi balance í AQ af fleiri en einum og fleiri af tveimur.
Þetta er betri póstur heldur en 90% að ruslinu sem kemur hérna inn, þetta inniheldur screenshot (WOWOWO!) og ekki þessar hefðubundnum “ZOMG COMBATLOGGIÐ MITT ER HORFIД comment.
Gimp = (Oft Lítill) Leður Kynlífsþræll. Sem tekur þátt í (Oft Sársaukafullum) Kynlífsathöfnum meistara síns… WikiPedia FTW!!!! Shit hvað ég er þreyttur : / Get ekki sofnað :'(
Erm þetta ert nú ekkert merkilegt, Ég er búinn að vera taka C'thun á phase 2 síðan fyrir 2 mánuðum. Phase 1 er lettasta í heimi en phase 2 er bara rugl í það er ekki hægt að gera dmg á C'thun…
Við höfum litið reynt við þá því við einbeitum okkur af C'thun. Við höfum reynt nokkrum sinnum við Visc og náð honum í 1% en eins og ég segi einbeitum okkur abra af einu boss í einu,
Ég skil nú ekki af hverju fólk kemur með mesta vælið og leiðindin undan þessum þræði, fyrst þið hafið þessa þörf fyrir óþarfa leiðindi endilega commentið á eitthvað eins og þetta frekar „Spurning hvað finst ykkur um gaura sem kaupa ser lvl60 account a netinu hitti einn og hann kunni ekki shit"
Flottir, til hamingju.. vona að þetta kvikyndi fari að deyja bráðum miða við hvað hann skuldar mörgum háan repair bill. Gaman líka að sjá Raid gluggan hjá honum þar sem aðeins 10 voru eftir lifandi :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..