Ég er lítið fyrir að bulla út í loftið eða koma með handahófskenndar móðganir.
Varðandi ice block og 41 yd range þá voru þetta mismunandi dæmi og svör við sitt hvorum setningunum, sagði aldrei að þú ættir að hafa bæði :)
En já, ef þú ert að pvpa með 3000 líf eða minna skaltu fara og finna þér eithvað pvp gear og fá þér health enchants, hunterinn minn var með vel yfir 6000 líf þegar ég var að pvpast, reyndar epic geared en samt.
Og já varðandi warriors, ekki vanmeta mana sheild hérna! mana poolið þitt þó þú værir með lítið int gear er meira en nóg til að drepa warrior 5-10 sinnum, trickið felst í að nota mana sheild áður en warriorinn fær eithvað rage. Þeas segjum að warrior chargi þig og þú ert með mana sheild/ice thingy, hann lemur þig þá fær hann ekkert rage, þetta DREPUR warriors, ekkert meira þreytandi en að vera warrior og eina sem þú getur gert á móti mage er að auto attacka og vonast eftir critti.
Rogue stuns, auðitað er gott að nota blink til að sleppa frá cheap shot, en ef þú endar í miðri þvögu af óvinum með því að nota það gæti verið betra að reyna að snúa sér og bara taka nokkur högg í bakið á meðan.
En já, eins og ég segi, þá fílaði ég aldrei suicidal mages, spilaði alltaf með öðrum og hélt mig fyrir aftan shammies í liðinu mínu, alliance eru svo hræddir við þá :s