LvL 30 er án ef LEIÐINLEGASTA lvl bara.. Ever.. :\ Þegar maður er í lvl 30 þá er maður svona eiginlega á “Milli” svæðin eru annaðhvort of lág eða of há. Fokkinfokk!
Vildi bara koma þessu frá mér, endilega skítkastið.
En samt ég fíla þessa korka betur en “WoW krassar aftur, hjálp” korkanna sem eru farnir að vera þreytandi en viðurkenni alllveg að fólk þarf hjálp meðal annars ég og hér á huga eru einmitt snillingarnir meðal annars ég. :D
það að lvl-a gaur frá lvl 30-40 er þúsund sinnum leiðinlegra og “erfiðara” en að lvl-a gaur frá lvl 50-60, um leið og ég náði lvl 40 flugu lvl-in up hjá mér, spila reyndar frekar lítið þanig að ég á enþá hálft lvl í 60 ^^,
ég vorkenni þér… en hey… 30-34 eru sorgleg! ég gerði öll questinn í STV í lvl 30 með 38 paladin var Rogue… Við náðum lvl 44 elitenum með bara mínu Dpsi og hans minni Aggro buffi… og ég stunnaði… Gekk svo vel að við lvlumðum uppí 60 saman.. Núna er ég hættur og hann er kominn með 4/8 Judgement PhatRik! I love you… já dingaði samt uppí 34. Fáðu þér bara shaman sem bitch/vin þinn og Do It ;) Gangi þér vel…
það er eitthverjir lvl 30 gaurar í Stranglethorn, og það eru quest hjá hemingway nesing eitthvað eitthvað.. hópnum eikker young panther killing og eitthvað…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..