ég á það og líka þegar warlock tankar hana. en okkur er farið að leiðast soldið að raida ony og mc þannig að MT hjá okkur og MT healer skipptu þannig að presturinn var að spila warriorinn og warriorinn prestinn!!
Jabb, það er farið að láta priesta tanka trash mobs með inner fire, fortitude og bloodpact :D svo er audda létt að ef priestinn deyr að bara smella einu mocking blow, switcha í def og sundera og taunta ef hann ætlar eikkert í burtu :P ef maður gerir ekki eitthvað svona til tilbreytingar þá verður MC og BWL svo FECKIN leiðinlegt =/ (er það reyndar þótt maður geri svona :P)
je, þegar við vorum að byrja á onyxiu þá dóu alltaf svona 70% af raidinu í phase 2 =/ (ekki nógu dreifðir og margir lélegir í að halda dots á henni til að fá ekki deep breath) en núna er hún piece of cake
En 1000 damage er ekki neitt, afhverju að láta trash mobs sem geta ekki með nokkru móti valdið raidi vandræðum tefja mann meira en þörf er á með að láta melee ekki fara nálægt þeim ?
Eina sem destroyerar eru í MC er slatti af hp's sem þarf að drepa, 1k damage á nokkra melee gaura er ekki neitt svo lengi sem þeir gera dps og eru ekki bara að standa þarna :/
hahaha, ég var alltaf að pjúna warlocka 3+ lvlum hærri en ég, get það ekki lengur - því engin warlock er 3 lvlum hærri en ég núna :D en nei, warrior eru ekki lélegir mjög góður pvp class
Við skiptum okkur alltaf í 2 hópa fyrir fleiri Head of Onyxia, þar sem það er eiginlega það eina sem við þurfum af Onyxiu. Svo peningurinn náttúrlega, fær meira ef hann skiptist á 25-30 manns.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..