Troll : Spellcaster and rouges (hraðar spell casting og meele og meira hp reg, og líka reg í combat)
veist að þetta er kjaftæði, berserking er ekki passive.. 20sec spell, 2min cd, og bara hægt að activata hann ‘when wounded’.
Undead : Ekkert >) (flestir taka það útaf will of forsaken (og looki) en það stoppar t.d. sleep og þannig og er það vinsælt meðal rouges og spellcasters, sem ég skil ekki :/)
WoTF er huge, mjög gott… svo líka cannibalize, sem er gott fyrir t.d. grinding
Alliance :
Nelf : Druid, warrior, rouge (imp dodge og shadowmeld fyrir afk er sniðugt)
druid - ert núþegar með prowl í cat form… svo tauren betra því hp + warstomp > dodge..
Human : Ekkert >) (hafa extra með maces og svo eitt snilld er meira rep fyrir allt og er því allt ódýrara, en hagnast ekki í fights)
Gnome : warrior, spellcasters, rouges (escape artist)
Escape artist er alls ekki það.. gott..
Warrior - bull, gnomes hafa enga góða racials fyrir warriors, og eru með litla stam/str í starting values
spellcasters - gnome priest.. cool, annars sammála með warlock/mage
rogues - nei.. dwarf er best imo, síðan nelf, síðan gnomes..
Dwarf : hmm… get ekki sagt en myndi segja ekkert, hafa bara find treasure dótið
stoneform? pwnar t.d. fyrir rogues, cleansar öll dot nema magic/curse (og það eru oft lengstu dottin, t.d. 20mín diseases osfrv)
hér er svo minn listi:
Alliance:
Warrior - Hmmm… ætli maður segji ekki nelf, en dwarfs eru náttúrulega stálið :P
Paladin - Dwarf (Stoneform)… samt skiptir það litlu sem engu máli. Persónulega myndi ég frekar taka human ef maður pælir í racials vegna meira int, spirit alltaf fínn fyrir healers, og diplomacy annsi gott.
Hunter - Nelf (Shadowmeld, Dodge)
Rogue - Dwarf (stoneform) > Nelf (dodge, Shadowmeld = +1MoD) > Humans (diplomacy, sword spec ágætt, en samt… 0.25 crit hit, -miss, -dodge, -parry..)
Druid - Nelf… obviously… samt tauren mun betri race fyrir druids overall
Warlock - Gnome, +5% int.
Mage - Gnome, +5% int ftw! Betra en allt human dótið í combat.
Priest - Dwarf, stoneform. Næstbestir eru svo humans fyrir spirit bonusinn, sem er bara mjög fínn með 1.1 talentunum (breytir spi í +dmg/heal), meditation og 3 transc
Horde
Warrior: Tauren (War stomp, +5% hp) > Orc (+axeskill, stun resist) > ud (wotf, cannibalize) > troll (berserking)… samt trolls náttúrulega ubersvöl + berserking er stálið fyrir fury :]
Hunter: Tauren (war stomp aðalega, svo náttúrulega hp) > orc (pet damage.. kannski betri fyrir BM en tauren) > troll (berserking)
Shaman: taur > orc > troll
Rogue: Orc (stun resist) > ud (WoTF, cannibalize) > troll (berserking)
Druid: Tauren..
Warlock: Orc (hardiness) > ud (wotf, cannibalize)
Mage: Ud (wotf, cannibalize) > troll (berserking)
Dwarf: UD (wotf, cannibalize) > troll (berserking)