Ekki taka sword spec nema þú sért bara að fara í PvE með þennan karakter. Sword spec er vita gagnslaust í PvP, þar sem að þú hefur enga sterka openera. Á test realm er ég með UD rogue, sem er að gera frá 1200-1450 crit dmg með ambush, sem er dagger opener, þ.e. getur bara notað úr stealth.
Þar að auki er sword spec frekar leiðinlegt, imo. Með dagger spec færðu að sjá risa crit í byrjun hvers bardaga. Ef þú ætlar að vera ambush/backstab rogue (eins og ég, á mínum rogue alt) þá skaltu taka allavega 13 points í subtlety. Master of Deception, Opportunity og Imp. Ambush.
Í combat er mjög gott að taka imp SS, gouge og backstab. Svo mundi ég taka precision, til þess að geta tekið DW specialization. Nóg um það. Malice (assassination) er skylda í hvaða build sem er.
Anyway, ég ætla ekki að taka mikið í combat, Prep/Cold Blood fyrir mig, held ég. Þá mundi þetta virka:
http://www.wow-europe.com/en/info/basics/talents/rogue/talents.html?30532010510010003203000000000000000050055003003100000Ég er samt enginn sérfræðingur um rogue talent tree, svo ef einhver vill benda á einhverjar villur í þessu, vinsamlegast gerið það, en án óþarfa dónaskaps.