já það hefði nú verið frekar auðvelt fyrir hann að finna þetta út sjálfur, en mér þykir það varla ástæða fyrir því að vera eitthvað að vera leiðinlegur við fólk… svona er þetta bara hérna, hefðir getað kíkt á næsta kork um leið og þú sást hvað þessi var um.
Hættið þessu væli ú guðanna bænum. Það eru allir orðnir mjög þreyttir á þessu endalausa korkaflóði hérna og er einn af þeim fáu sem er ekki að reyna kyssa rassa hægri og vinstri.
Ef mér finnst gaurinn heimskur, ósjálfbjarga og tard þá segi honum það. Ef þú þarft að væla, vældu þá í einhverjum öðrum.
áður en þú byrjar að væla þá skal ég minna á það að ég er mjög almennilegur og jákvæður í garð þeirra sem senda inn eitthvað af viti.
hætta þessu væli? það ert þú sem ert að væla… ég var bara að svara þér og segja þér að þú þyrftir ekkert að flame-a alla sem senda ekki inn nógu spennandi korka handa þér. Svo segirðu að þú megir kalla alla fávita ef þér finnst þeir það, en ég eigi bara að fara að væla í einhverjum öðrum ef ég hafi eitthvað að segja við þig?
ég er viss um að þú ert mjög jákvæður í garð þeirra sem senda inn “eitthvað af viti” en maður sér bara ekkert af því því 90% af korkunum og myndunum hérna eru ekki nógu góð fyrir þig. Jújú fólk verður pirrað á þessu korkaflóði, en svona er þetta áhugamál bara… það lagast ekki þótt þú flameir alla sem senda inn eitthvað sem þú vilt ekki skoða, ef þér finnst þetta leiðinlegt áhugamál er enginn að banna þér að hætta að skoða það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..