sem mage þá eru fyrstu 4 MC-in skemtileg en svo verður þetta bara pain-in-da-behind því þetta er mjög einhæft (nema á bossum) þetta er misjafnlega lengi eftir geari, reynslu og “hæfileikum”(ekki mikil þörf á þeim í MC) en ef guildið þitt hefur náða að cleara MC og er með ágætt gear ætti þetta að taka svona 4 klst og þá takiði örugglega Baron áður en þið hættið eða eitthvað álíka (semsagt 5 bossa) en ég hef ekki hugmynd um guildið þitt og miðaði þetta bara svona við byrjendaguild'
ég vona að þú sért með Decursive (það er MUST) og CT_Raidassist því þetta tvennt eru basic raiding modin fyrir mage, líka flott að vera með númer á action bars sem segir þér hversu oft þú getur castað ákveðnu spelli og hversu mikið CD er eftir á því, man ekki hvað það heitir en það var eitthvað “castin bar” eða eitthvað álíka á www.curse-gaming.com
GL & HF, ég hætti í wow með mage-inn minn því að MC var hundleiðinlegt og ég nennti ekki að levela rogue-inn minn frá 52-60 og ekki gera of miklar væntingar því þetta er svakalegur svona braindead hlutur með tímanum =/