Græðir mest á skinning á lvl 21, og ég hef bestu reynsluna af Tailoring til að græða pening á lvl 60, því mooncloth selst eins og heitar lummur á öllum serverum sem ég veit um.
Njeh, er herb/tailor á priestinum mínum. Fæ mest úr því að farma Mooncloth og selja svo á c.a. vikufresti (mooncloth robe í krinugm 90g) eða bara mooncloth sjálfann í kringum 9g.
Annars er sennilega best að vera bara miner.. Hef bara ekki prófað það.
Mining/engineering… sé alltaf eftir því að hafa ekki fengið mér það… græðir “ágætlega” á þessu og svo er þetta LANG LANG LANG skemmtilegasta proffessionið og MJÖG nothæft í PvP til dæmis og að leika sér að gaurum svo sem Mind control (en þú ert priest þannig að það skiptir ekki) og Charge hjálmurinn og /dance rétt áður en þú finishar hann :D
og allar þessar sprengjur, btw engineering er ekki orðið skemmtilegt og “nothæft” fyrr en þú ert kominn yfir 200 cirka…
ég er 60 priest og byrjaði strax og ég gat í tailoring og enchant =búa til grænt stuff í tailor nota/selja/disenchanta(sem ég gerði yfirleitt) nú er ég lvl 60 disenchanta hluti sem ég finn og nota ef mig vantar regents þá er bara AH time en með tailor þá er ég með 278 skill TRUFAITH VESTMETH IM OMW…..mæli með þessu en ef þú vilt vera money maker vertu þá miner/skinner
Longbird 60 Priest Dwarf Stormreaver and a load of alts
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..