til að fá fullan bonus úr healing/dmg itemum þarf það annað hvort að vera DoT/HoT (damage/heal over time), en þá dreyfist total bonusinn yfir allt durationið, eða 3speed eða hægara cast, man ekki töluna..
þessvegna fær t.d. flashheal mun minna út úr +healing heldur en greater heal.
Hmm, pæling. Hvernig virkar þetta á t.d. fireball, sem er venjulega með 3,5s cast en með 5 talents 3,0s? Hann hlýtur eiginlega að fá fullan skaðabónus, annars væri maður að minnka skaðann sem hann gerði með því að setja talents í hann.. geturðu staðfest það?
Peace through love, understanding and superior firepower.
Herru sá þú ert Warrior og langa bara til að spyrja þig með talent Tree. (ó nei ekki einn af þessum talent tree furðufuglum…) Hvað er best til að grinda með, eða fyrir low lvl? Eða ég meina…uhhh*hugsar* Ég ætla Pottþétt vera protection gaur, en hvað er góð blanda við það? ^^
Skiftir engu máli í low lvl istance, ef þú ert með skjöld. T.d þá hef ég alveg getað healað 5 manna party í baron með feral druid en það var frekar erfitt.
Hah, varstu eini healerinn þar? Fer ekki í high lvl instance nema það sé pttþétt healer með. En annars hefur maður lent í því að maður verður despret :(
Samt, í pvp eru þeir bara lolaðir, meina sá duel á milli tveggja warriors einusinni annar var prot, hinn var eithva man ekki, og væntanlega prot vann með nærrum fullt líf! LOOOOOL Fuullllt líf LOOOL!
í group pvp er ekki mikið sem prot warrors geta gert… bara concussion blow og haldið lífi fáránlega lengi (gott sem t.d. flag carrier í WSG þó að druids séu mun betri, og líka sem defender í AB… heldur lífi þangað til hjálp berst)
Í solo pvp/duels pwnaru allt melee, og ertu pwnaður af ranged/spellcasters… ekki flóknara en það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..