Anskotans patchið!, Núna er alveg ÓMÖGULEGT! að vera ooc í mc!, ég og 2 aðrir pallar reyndum í allt gærkvöldi. Anskotans blizzard að gera mc erfiðara bara útaf sum guild geta ownað það….
Þið getið nú sjálfum ykkur um kennt að treysta svona mikið á hlut sem á greinilega ekki að vera hægt að nota finnst mér. það er fullt af hlutum sem við hefðum getað notað eins og að standa fyrir neðan platform í razorgore til að mobs fari ekki á orb controllerinn, en við gerðum það ekki, því við vissum að blizzard ættu eftir að laga þetta einhverntímann (hef reyndar ekki hugmynd um hvort það er búið að laga þetta ennþá). svo er MC nú ekki það erfitt að þetta eigi að gera það eitthvað ómögulegt, ég veit ekki betur en að fólk sé að gera korka hérna um að hafa drepið 3-4 bossa í fyrsta skiptið í sama runninu.
Aldrei að reiða sig á eitthvað sem er rangt og á eftir að vera lagað, þegar það gerist þá verðið þið háðir einhverjum hlut til að komast áfram sem er ekki lengur til -.- Og þá tapiði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..