Well, ég er mt/2nd mt í mínu guildi og er 31/5/15 :P að mínu mati er meira en 18 í prot tilgangslaus :) hef verið full prot, fury og arms, en ég verð að segja að ég og guildið græða mest á specinu sem ég er með núna, sem sagt 31/5/15, ég er með defiance (15% meira threat), ég ms'a allt í klessu í bwl/mc/zq og owna flest alla rogues í mínu guildi damage wise, nema hann newton :p við erum, frekar jafnir á damage :)
En hlutir eins og imp. taunt og fleira er einhvern veginn tilgangslaust, ég nota varla taunt í mc/bwl, einu skiptin sem ég nota taunt er þegar mob er að sleppa frá mér, þá taunta ég og aggro nuka hann :) Nota það reyndar stundum þegar ég er að byrja tanka mobinn til að fá instant aggro, sunder á það til í að missa :p
En þegar ég fæ
Lifegiving Gem mun ég reyndar respeca í 31/2/18 eða breyta í 2 í imp. Bloodrage og Last stand, og þá fórna 2 punktum í Thoughness og einum í Defiance.
Og fyrst og fremst, gangi þér vel ;) og alls ekki reyna redda þér valor til að tanka :p reyndu að maxa + defence og stamina :)