Á normal autoshot er rhok með betra dps, en þá kemur upp su spurning, hvaða hunter notar ekki allavega multishot á 10 sec fresti?
Anyway, þessi 0.4 sec munur á milli rhok og bloodseeker er með 1400 attack power(minni munur á milli þeirra með minna ap, en bloodseeker er alltaf betri í AS + MS spammi) þá færðu 100 dps, 100 * 0.4 = bloodseeker fær +40 dmg meira en rhok frá attack power. Þetta breytir engu fyrir autoshot þar sem rhok mun bara skjóta hraðar og þar af leiðandi fá nákvæmlega sama dps og bloodseeker út úr ap. En eins og ég sagði áður, þá er AS og MS með nákvæmlega sama casting time á 1000 sec attack speed vopni og 0.1 sec vopni, eða 3 sec cast og instant cast. Þetta gerir það að verkum að þessir +40 dmg sem bloodseeker fær frá ap mun láta AS og MS gera meiri dmg en rhok mun gera. Ekki nóg með þetta heldur mun dmginn verða margfaldaður með weapon speed sem gerir muninn ennþá meiri(rhok myndi fá *2,9 á meðan bloodseeker *3.3)
Ég ætla að bæta því við að ég *held* að MS sé reiknað svona: 120 + (wpn dmg + attack power/14)*wpn speed. Er ekki viss um hvernig formúlan er nákvæmlega, en þetta ætti að gefa þér smá meiri skilning á hvers vegna þetta er svona twisted allt saman.
PS. Til að sýna fram á hve stupid þetta er allt saman, þá mun
Þessi item lvl 27 xbow gera meiri skaða en
Blastershot.
Ég vona sjálfur að Blizzard normalize-i dmginn á MS og AS(reyndar myndi það nerfa okkur -.-) svo þetta breytist þannig að góð ranged vopn séu góð en ekki bara fjólublá á litinn.