já vertu horde.. ég var alliance fyrir löngu og lennti í 8 ára krökkum sem sögðu að það væri bannað að vera vondukarlarnir mikið af smábörnum sem eru alliance.. btw.. er ekki að móðga ykkur sem spilið alliance^^
Ég mæli sterklega með WOWEcon. Það sýnir vendor sell price fyrir alla hluti sem þú tekur upp. Einmitt núna er ég að nota Cosmos pakkann, TitanBar og WOWEcon, og er ég bara mjög ánægður með það.
Annars mæli ég ekkert sérstaklega með mínu realm. Það virðast vera nokkuð mikið af smábörnum og vælukjóum. T.d. fer guildið mitt oft í ZG, stundum í MC og erfiðu instancin. Að sögn nokkurra var það eiginlega algjör hörmung þegar guildið tók ZG (MC)? nýlega, og fóru nokkrir út guildinu.
Annars eru líka margir mjög pro spilarar. Það eru allavegana tveir rank 14 gaurar hjá Horde og u.þ.b. 8 legendarys á realminu. Besta guildið á realminu heitir Rejects og voru þeir realm-first til að ná Nefarian. Þeir eru allir með epix sem ég hef séð og virðast vera nokkuð vinalegir. Þeir eru með 60 req. og þú þarft að fara á trial hjá þeim.
Earthen Ring-A Lendir stundum á queue (biðlista til að komast inn) En magnað fólk þarna inni, ágætur böns af íslendingum. Það vantar Mage og einnig Warlock á þennan server. (er á þessari stundu meiraðsegja að lvla mage fyrir guildið.) Góður server.
Ég myndi segja Titan panel (mjög þægilegt því það sýnir HK,hvað klukkan er hversu mikið ms og margt fleira og Informant (segir þér verðið á öllum hlutum og hvað þeir eru notaðir í)
Gaur gerðu Troll Shaman svo þþú getir Gert Frostshock!! og ekki örvænta um heal, hérna kemru healing totem! og síðan out of mana þá bara Mana stream totem! er ég að deyja ,deyðu bara svo self ress og FROSTSHOCK!!
Hehe varð bara að segja þetta. Þetta er svo mikil snilld.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..