Jájá, það en Passive: er svo tilgangslaust fyrir hann á þessu vopni, það er það sem ég er að segja. Og svo með 2 hluti, nei mér bara fannst það skrítið því það er svo tilgangslaust, eða þá að hann hefur ekkert að gera með dkp'in sín :S
Bestal wrath dæmið droppar af þessum drekum.. Tearrar og þeir.. Harðir anskotar.. Vorum nýbúnir með fireMaw í Blackwing Lair og fórum í hann og vipuðum ! nokkru sinnim meira að segja.. Fórum bara aftur i blackwing lair að owna :)
það er til soldið sem heitir Banki og hann hefur væntanlega tæmt bankann sinn af epixum. þú sérð líka að hann er ekki með NEIN önnur item í bags nema epix……
það er líka góð skýring á mörgum hlutum þarna sem eru kannski betri fyrir aðra classa s.s. Hammer of Bestial Wrath er 1h mace með 1,9 speed sem er ÆÐISLEGT tank speed og hún gefur +str og stamina…. hann er líka með mörg resistance item o.s.fr.
Ef þessi gaur er til þá skil ég ekki hvað hann er að gera með 2x Wrath Set(sýnist hann vera með 2x af öllu), og hvernig í andsk. hann komst upp með að redda sér því.
Ég mæli með að þessi kauði fái sé enchanting og DE öll epucin sín fyrir Nexus Crystals og selji svo :D uber faggot þarna á ferðinni
Enn eitt sem mér finst skrítið eins og Magga sun hérna hvar er mountið? það vantar hluti eins og Baron Scelatal horseinn og Zulian Tiger þarna. og hvað þá White war Kodo :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..