Það verður eiginlega að vera í öllum könnunum sem sendar eru inn á /blizzard og koma einhverjum ákveðnum leik við “Spila ekki (leikinn)” sem valkostur.
Ok… segjum það.
Gooobyeee (Little Britain style)
hvernig getur WoW verið áhugamálið ef þú spilar ekki einu sinni leikinn??
það bara fer ógeðslega í mig að hafa ósvaraða könnun í einu af áhugamálunum mínumWoW er ekki eitt af áhugamálum þínum = flokkast ekki undir þetta og þá ætti þetta ekki að vera neitt mál er það? en nei þú vilt endilega svara könnun um eitthvað sem þú veist ekkert um…. þú hefur aldrei spilað wow..(geri ég ráð fyrir), fylgist með Starcraft,diablo og WC umræðum…. en ekki wow…þarmeð flokkast wow ekki sem áhugamál þitt og kmr þér þá ekkert við en þú færð SAMT þann valkost að sjá niðurstöðurnar en þú vilt endilega VELJA til að fullnægja þínum þörfum og það þarf að bitna á þeim sem gera kannanirnar með því að þeir þurfa að hafa valmöguleika sem gæti skekkt prósenturnar til að fullnægja þínum einkaþörfum
tussy
WoW er ekki eitt af áhugamálum þínum = flokkast ekki undir þetta og þá ætti þetta ekki að vera neitt mál er það? en nei þú vilt endilega svara könnun um eitthvað sem þú veist ekkert um…. þú hefur aldrei spilað wow..(geri ég ráð fyrir), fylgist með Starcraft,diablo og WC umræðum…. en ekki wow…þarmeð flokkast wow ekki sem áhugamál þitt og kmr þér þá ekkert við en þú færð SAMT þann valkost að sjá niðurstöðurnar en þú vilt endilega VELJA til að fullnægja þínum þörfum og það þarf að bitna á þeim sem gera kannanirnar með því að þeir þurfa að hafa valmöguleika sem gæti skekkt prósenturnar til að fullnægja þínum einkaþörfum
lýsir fullkomnaráráttan þín sér líka þannig að þú skoðar alla linka hérna á huga? varla = kannanirnar ættu ekki að vera neitt mál!
gaurarnir sem gera kannanirnar (flestir) er alveg nákvæmlega sama hversu margir á /blizzard spili EKKI wow og setja því ekki þann valmöguleika…. sættu þig við það og hættu að setja þetta undir alla korka sem heita “Könnun” (ef þetta varst þá þú í fyrri skiptin ekki taka þetta á þig ef það varst ekki þú þá)
ég er ekki eini sem bulla bara einhver svörtakk þú ert officially að stuðla að eyðileggingu kannana….
þar geturu ekki notað spila mage sem afsökun.hver var að nota það sem afsökun?
ég er búinn að gera einn kork og ég(við) munum ekki hættahljómar varla eins og að biðja…. frekar eins og að kreista eitthvað útúr einhverjum en já þú um það
hversu margir spili ekki wow og þá gera þeir ekki þann kost = annaðhvort ættiru að hætta að hvarta eða halda þig frá /blizzardþetta er það EINA sem vísar á EINHVERN hátt að ég sé að biðja ykkur um að vera frá /blizzard (og taktu eftir því) FREKAR heldur en að hvarta eða svara könnunum vitlaust fyrst það fer svona SVAÐALEGA í augun á ykkur að sjá ósvaraða könnun…..
og ég(við) munum ekki hættahljómar eins og aðeins meira en að “biðja aftur” ekki satt?
hljómar nú að nr.1 og nr.2 eigi bæði við um þetta fullkomnaráráttu stuff þarsem þið eruð að kvarta “ég get ekki verið með ósvaraða könnun afþví að ég er með fullkomnaráráttu” =/ og já það er augljóslegt að þú ert þrjóskur og þú segir örugglega að það sé liður í fullkomnaráráttu í næsta svari eða eitthvað…
im not buying it.
Jabb og mér finnst þetta bull og að þið eigið að hætta að kvarta! sá sem gerir könnunina gerir bara valmöguleika um það sem hann vill vita svosem
gaur WoW er bara 1 af hvað 4 blizzard leikjum. það er skrifað kvarta og nei ég læt fólk ekki færa sig frá í biðröðum. og trystu mér ég er ekki eigingjarn.
á þessar ********** kvartanir aftur, aftur og aftur
hvartajá ég gerði það tvisvar en það er ásláttar/fljótfærnirvilla… ég er búinn að skrifa það 5 sinnum rétt hérna ofar á meðan þú skrifa “byðja” alltaf með y-i.