öööö….já, ef þú spilar ekki wow og er skítsama um niðurstöðurnar þá hefuru ekkert með að gera að svara þessari könnun því þú verður að hafa reynslu til þess…. til hvers í ósköpunum ættiru að vilja svara þessari könnun “ég spila ekki WoW”?
út að ég er með fullkomnunar áráttu og það fer bara hreinnt og beinnt í taugarnar á mér að geta ekki svarað könnunum. það fer ennþá meira í taugarnar á mér að það er ekki tekið tillit til þeirra sem spila ekki wow en spila hina blizzard leikina
practicing curling is like practicing retardism. pointless and stupid
Semsagt þú ferð inná Hugi.is/tíska til að svara hvernig eikker kjólategund passar og verður alveg brjálaður yfir því að það sé ekki “ég geng ekki í kjól” sem öllum öðrum væri skítsama að vita, ef þú spilar ekki wow þá þurfum við ekkert að vita að já 8% spila ekki wow. JESS loksins veit ég það :S
já en mér finnst mikið betra að hafa svarað könnuninni….. ég á mjög erfitt með þetta….. kallast fullkomnunarárátta og mér finnst bara óþægilegt að skoða áhugamálið og hafa ósvaraða könnun
já 2 bad for you, þetta ætti ekki að vera fullkomnarárátta á að svara einhverju sem þú veist ekki rassgat um. þú getur þá líka bara svarað einhverju bulli og við skulum vona að það séu ekki margir eins og þú með “fullkomnaráráttu” því þá standast kannanirnar ekki
Hættu þá að núa því um nasir okkar að þú hafir þessa fullkomnunaráráttu og Get Over It, taktu á þessu þetta er vandamál sem gæti eyðilagt helling fyrir þér í komandi tíma, ég var svona líka einu sinni og fannst óþægilegt að svara ekki könnunum, en ég breytti því. Gjörð þú eins.
sorry en þetta er bæði einhvað sem er erfitt að laga og hef ekki mikinn áhuga á að laga. en í alvörunni er ekki í lagi að hafa spila ekki WoW valmöguleikan. það væri í raun nákvæmari niðurstöður svo að fólk eins og ég svari bara ekki einhvarju
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..