Ég er þá bara hættur í World of Warcraft, það er nú nokkuð síðan það var en ég er hættur fyrir fullt núna. Ætla mér ekki að selja mér accountinn, vinir að spila/leika sér. Ég ætla mér hugsanlegast að koma aftur í Expansion, en þangað til… Takk fyrir samveruna í vetur og hvað sem þið voruð að gera :P
satt, fyrir utan battlegrounds er þetta bara PvE leikur með smá ganki. ekkert almennilegt raid pvp eins og þetta var fyrst þegar fólk raidaði bæi og svona, þorir enginn að eiga á hættu að fá dishonorable kill, og svo græðir maður ekkert á því nema maður drepi racial leader.
ég er allveg sammála þér… þetta er orðinn svo leiðinlegur leikur núna þegar að maður getur ekki raidað bæi allmenilega! =/
skemtilegasta momentið hjá mér í wow var þegar að 3 raid partys raiduðu Storm wind og serverinn krassaði! það var gaman, BGs eru huuuuuund leiðinlegt miðað við alvöru pvp þegar að maður á síst von á því.
….. pvp? í WoW?? lol nei kallinn minn :) WoW var ekki einu sinni tilnefndur sem PVP mmorpg :) en EVE aftur á móti vann þann flok ásamt 2-3 öðrum ;) (eve 4tw) í leik þar sem þú getur pvp-að með macroi er ekkert til sem heitir PVP
annars bææææ halli Ts-ið okkar verður enþá opið og sona (er hættur í WoW líka :P) en allavega good times halli good times
Indeed Helgi Minn, infuckingdeed. Ætla sjá til með Expansion, kíkja á þetta.. Outlands og svona maður :P En annars bíð ég með von í hjarta að BF 42´ komi aftur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..