man ekki hvort að þú þurfir endilega að vera honored til að fá water til að doza runes í mc.
allavega ferðu til að byrja með til hydraxix waterlord, hann er á lítilli eyju fyrir utan azshara, hann gefur þér quest, drepa elementals i silithus og eastern plagelands minnir mig.. þegar það er búið færðu annað quest að drepa fire bossinng í ubrs.. fyrsti boss sem þú lendir á þar inni.
þar næst áttu að auka rep hjá honum.. hugsa að þú sért þegar búinn að því með öllum þessum mc runnum,, þegar þú ert honored þá færðu hring hjá honum með 15fr.
doze rune dæmið færðu um leið og þú ert búinn með questin og ert orðinn friendly.
þurfa að vera 6 með water.. rune bakvið magmaddar, gehennas, garr, á miðjunni þar sem baron geddon og shazzra eru. ein rún á brúnni fyrir ofan golemagg og síðasta er bakvið golemagg.
6 í heildina. um leið og þú ert búinn að doza þær allar þá spawnar majordomo.
eina sem mér finnst sökka við rep hjá waterlords er að þú færð ekkert eftir honored.. í revered færðu ekkert, sama með exalted.. ég er kominn hálfa leið í gegnum revered.. sökkar að fá ekkert fyrir að vera exalted.
annars er ég að vera dead sick á mc.. búinn að runna mc í 7 mánuði og ennþá hef ég ekki fengið giantstalker hjálminn.. einn búinn að droppa og annar hunter fékk hann.. sama með gs armorinn.. einn droppað frá upphafi og varð hann að sjálfsögðu minn.. hugsa að ég verði kominn með allt ds settið áður en hjálmurinn droppar.
nerf mc loot tables.. bíttar engu þó að maður breiti um raid leader.. alltaf að sjá sama ruslið droppa aftur og aftur með smá breitingum.
snjóruðningstækið: mmc 3000 gt my95