Gott bara að koma heim, læra og fara svo í WoW… ekki WoW fyrst… þá gleymir maður öllu. Vera svo bara skipulagður og fara ekki of seint að sofa ;p hægara sagt en gert, en mér gengur alveg ágætlega….
já fokk, fyrir svona bara viku var ég orðinn way to addicted, lærði aldrei heima, fór alltaf að sofa 12+ en einkunirnar eru reyndar ágætar. En er búinn að vera taka mig á núna, erfitt að fara fyrr að sofa, reyni alltaf að byrja á að læra heim og svona.
Já og ætlar þú að kenna mér það eða? Farðu og segðu þetta við alkahólista, ég er viss um að hann sleppir flöskuni og tekur hana aldrei upp aftur.
Ég dreg þá ályktun að því að þú sért fullorðinn þar sem að þú kemur með fullyrðingu um að þetta komi sér vel þegar ég verð fullorðinn, en samt sérðu ekki hvað þetta comment hjálpaði lítið?
er ekkert að finna. þetta er inbyggt í wow. ferð bara á wow-síðuna og tékkar þar á accountinum þínum þar er hægt að stilla þetta og svo er hægt að setja annað pw á þetta heldur en þú notar til að logga þig inn
=) já ég var eiginlega að hætta í wow…. er ekkert búinn að fara í hann síðan á laugard og búinn að fatta hvað ég var eitthvað einangraður einn hérna með tölvuna fyrir framan mig að lvl eitthvern kall bara til að fá betra gear á hann og drepa og hlægja af gaurum með verra gear og lélegra í leiknum……
talaðu við Selskinn sem er notandi hérna á huga… hann fékk vin okkar til að hætta þangað til að expansion pack kemur… og hann hafði ekki mætt í skólann frá því í 9. bekk og eitthvað í 8. bekk
Getur reynt að setja upp “Parental Controle”, held þú getir ráðið kl. hvað þú getir spilað, þannig segjum að þú sért búinn í skólanum kl.14:00, þá kannski bætirðu 1-2 tímum við til að gefa þér tíma til að læra. Svo ættirðu að geta tekið þetta af þegar þú kemst í sumarfrí, hef samt ekki testað þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..