Eru fleiri en bara eg sem eru með UBERlagg? er á stormrage i stranglethorn og er með 900MS er ennþá eitthvað vandamál hjá simanum? og já hvar get eg fengið addons fyrir UI i wow? og hvernig set eg þá upp?
Þetta er hjá símanum. Sæimin er að skíta á sig varðandi bandvídd og samband til Blizzard en þeir sigja að þeir séu að vinna af því akkurat þessa stundinna þannig að það er bara að halda í vonina og vona að þeir hisji upp um sig og geri eitthvað rótækt.
Sorry að ég Duble posta en Uppfærslur í UI er hægt að nálgast á www.wowguru.com og www.cursegaming.com Svo held ég að það sé eitthvað á www.goblinfactory.com en er ekki viss.
Júmm það er emmit hægt að finnna það á www.wowguru.com það er Class mod eins og ég er með huntermod og warlockmod og það er allveg að gera gæfumunin =)
Eina sem angrar mig er að það var þetta lagg í byrjun desember og ég hringdi og þeir sögðust vera að vinna í einhverju svona þá. Veit ekki hvort þetta er óskilt eða ekki en fyrir mig sem var á laggserver (tenging símans í lagi þá) að flytja mig um server og svo lenda í því að lagga þar vegna símans þýðir að ég hef afar sjaldan fengið að njóta þess að vera laggfrír.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..