Leikurinn virkar ekki hjá mér, inneignin mín er ekki runnin út, það er allt í lagi með net tenginguna en ég get ekki spilað leikinn. hvað gæti verið að ?
Ég er nú sjálfur fastur á authenticating í starting screen þegar ég reyni að logga mig inn :/ Einhverjir fleirri sem eiga við svipað vandamál að stríða í dag ? :s
æjji sorry þetta var frekar asnó hjá mér, en þetta með vandamálið þitt þá hef ég lennt í essu, annaðhvort er þetta bara einfaldlega útaf MARGIR eru að logga sig inn á sama tíma, eða ef þetta er verra myndi ég tala við blizz :)
Hmmm…já ég hef oft lent í svona “TREGUM” connectum og þannig…..venjulega set ég Passwordið bara á copy-paste og haka við remember account of whatever og svo geri ég bara aftur og aftur :D á endanum signast inn nema eitthvað sé að hjá Blizzard, hef líka oft lent í svona 2 klst retrieving charakter list dæmi en það var mest þegar ég tengdi mig inná Shadow Moon serverinn….. annars svo mikið sem ég hef heyrt um þetta þá er þetta bara þolinmæði (og smá spamm =D) testaðu það allavega :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..