Ehhh, af hverju ertu með Leap attack sem aðall attack? Það er vikilega erfitt að hitta með því og ég tala nú ekki um svona hoppandi Barbarians eins og þarna. Ég myndi mæla með að þú notir whirlwind, bash, consentrate eða Berserk frekar! Helst ekki Berserk samt. Whirlwind er mjög gott skill að mínu áliti en það fer dálítið eftir vopninu sem þú heldur á. Hvernig vopn er þetta?
Varst þú að gera 80-eitthvað í damage eða vopnið því ef það fyrra er sem ég trúi eiginlega ekki þá ertu í mjög miklum vandræðum. Ef allt feilar þá væri gott að nota skjöld, helst skjöld með hátt block eins og Sigon shield. Þú munt vera lengur að drepa þá með skjöldinn en þú munt lifa af mun lengur. Líka er ágætt að taka einn mercinari með sér bara til þess að hafa annað target.
Annars fer þetta soldið eftir vopninu sem þú ert að halda á, ef þú ert með Maul eða eitthverja þannig kylfu þá er líklega ekki gott að nota whirlwind með því vopni því að það er svo lítið range á Maul. Svo gæturðu náttúrulega ekki sett upp skjöld þegar þú ert með maul.
En til þess að ég eða nokkur annar geti hjálpað þér þá þarf ég meiri upplýsingar.
Attributes, skill points, hvernig vopn, hvað er þú að gera í damage, resistances og defense til dæmis.